ต้องทำยังไง ? หากเราลืมรหัส INSTAGRAM

ลืมรหัส IG

นอกจาก Facebook แล้ว Instagram ก็เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่หลาย ๆ คนมักจะลืมรหัสผ่านเช่นกัน นั่นก็เพราะเวลาที่เราใช้งาน แค่ล็อกอินทิ้งไว้ในโทรศัพท์มือถือก็จบ พอเวลาผ่านไปนาน ๆ แล้วอยากจะล็อกอินผ่านอุปกรณ์อื่นบ้างก็ลืมรหัสกันไปซะแล้ว วันนี้เลยอยากจะมาแชร์กันว่าถ้าลืมรหัสผ่านขึ้นมาควรต้องทำยังไง ในกรณีที่เราไม่ได้เชื่อมต่อเอาไว้กับเฟซบุ๊กนะ

  1. เริ่มต้นกันที่เข้าเว็บไซต์ https://www.instagram.com แล้วกดปุ่ม Forget Password ได้เลยหากเป็นคอมพิวเตอร์ ส่วนใครทำในโทรศัพท์มือถือผ่านแอปพลิเคชันให้กดที่ รับการช่วยเหลือในการเข้าสู่ระบบ
  2. จากนั้นให้กรอก Username / E-Mail / เบอร์โทรศัพท์ ที่เราลงทะเบียนไว้กับ IG เข้า
  3. ระบบจะส่ง Code กลับมาให้เรากรอกเพื่อยืนยันตัวตัน ซึ่งเราสามารถที่จะเลือกได้ว่าให้ส่งเข้ามาที่อีเมล์ , SMS หรือกดเข้าผ่าน Facebook
  4. เมื่อได้รับข้อความให้กดปุ่มตั้งรหัสผ่านใหม่ หากเครื่องของเราไม่เก็บ Cookie ก็อาจจะมีปัญหาแน่นอน เพราะฉะนั้นต้องเช็กให้ หลังจากที่ทำทุกอย่างครบแล้วก็เป็นอันเสร็จ สามารถกลับเข้าไปใช้งานได้ตามปกติแล้ว
ลืมรหัส IG

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวไอที

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น