ทำตามได้ง่าย ๆ วิธีเช็กว่าโดนบล็อกไลน์

วิธีเช็กว่าโดนบล็อกไลน์

เชื่อว่าทุกวันนี้แพลตฟอร์มหลักที่เราใช้ติดต่อสื่อสารกันก็คงหนีไม่พ้น LINE ซึ่งเป็นแอปพลิเคชัน Instant Messaging ที่ใช้งานได้อย่างสะดวกที่สุด มีฟีเจอร์ให้เลือกหลากหลาย สิ่งหนึ่งที่ดูจะเป็นปัญหาสำหรับใครหลายนั่นก็คือ เวลาที่อีกฝ่ายบล็อก เรานั้นไม่มีทางที่จะรู้ได้เลย และถึงแม้จะยังไม่มีวิธีที่ดีที่สุดที่เช็กได้ว่าเราถูกใครบล็อกบ้าง แต่วันนี้เรามีวิธีเช็กว่าโดนบล็อกไลน์แบบที่ทำได้ง่าย ๆ มาฝากกัน

ข่าวไอที วิธีเช็กว่าโดนบล็อกไลน์ ทำได้ยังไงบ้าง

  • ลองส่งข้อความไปหาเขาเลย หรืออาจจะโทรไปผ่านไลน์ไปหาก็ได้ หากนาน ๆ เข้าแล้วไม่มีการตอบกลับ ก็เป็นไปได้ว่าเขาอาจจะบล็อกเราอยู่
  • เช็กจากโปรไฟล์ หากไม่เห็นการอัปเดตอะไรจากหน้าโปรไฟล์เลย ก็มีความเป็นได้ว่าเขาอาจจะไม่ว่าง หรือเรากำลังโดนบล็อกอยู่ก็เป็นได้ แต่ถึงแม้ว่าเราจะโดนบล็อกแต่ก็ยังสามารถเช็กภาพและวิดีโอของเพื่อนได้อยู่
  • สร้างแชตแบบกลุ่ม (Chat Group) หากเป็นแอป LINE เวอร์ชันล่าสุด เราสามารถสร้างกลุ่มโดยให้เพื่อนที่เรากดเชิญเข้ามาแบบอัตโนมัติได้ เพราะฉะนั้นให้เราเอาเครื่องหมายถูกที่ฟีเจอร์นี้ออก เสร็จแล้วลองเชิญเพื่อนที่คิดว่าน่าจะบล็อกเราอยู่เข้ามา หากเวลาผ่านไปแล้วยังไม่อยู่ในกลุ่ม ก็เป็นไปได้ที่เราจะโดนบล็อก
  • ลองส่ง Theme หรือ สติ๊กเกอร์ให้กับเพื่อน วิธีนี้อาจจะต้องลงทุนหน่อยสักเล็กน้อย แต่หากเพื่อนคนไหนบล็อกเรา แล้วเราส่งธีม หรือสติ๊กเกอร์ให้ แต่ระบบยังไม่ตัดเงินสักที ก็เป็นไปได้ว่าคนที่เราส่งสติ๊กเกอร์ หรือธีมให้นั้นบล็อกเราอยู่

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวแอปพลิเคชัน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น