กระพริบตาจนเหนื่อย ! 'Flying Face' เกมสนุกฝึกความแข็งแกร่งใน IG Story

IG Story Flying Face

นั่งมองกล้องหน้าเหมือนกับว่ากำลังจะถ่ายเซลฟี่ แต่ในความเป็นจริงแล้วพวกเขาเหล่านั้นอาจจะกำลังเล่นเกมเพื่อฝึกความแกร่งให้กับหนังตาตัวเองอยู่ก็เป็นได้ โดยเกมที่ว่านี้มีชื่อว่า 'Flying Face' มีให้เล่นเฉพาะใน 'Instagram Story' เท่านั้น เป็นหนึ่งในฟิลเตอร์ที่เราจะต้องเพิ่มเข้าไปเอง ใครๆ ต่างก็เล่นกันจนติดไปครึ่งค่อนโลกโซเชียล เล่นคนเดียวก็ได้ จะเรียกเพื่อนมาแข่งกับเราก็ทำได้เช่นกัน

IG Story Flying Face

ก่อนจะทำการเพิ่มฟิลเตอร์ Flying Face เข้าไปในสตอรี่ ขอให้เราเช็กก่อนว่าแอปพลิเคชันของเราเป็นเวอร์ชันล่าสุดแล้วรึยัง โดยฟิลเตอร์นี้จะไม่มีติดตั้งมาให้ตั้งแต่ตอนแรก สามารถกดเพิ่มได้ที่นี่ >> www.instagram.com หรือทำอีกวีธี คือ เข้าไปยังสตอรี่ของเพื่อนที่เล่นเกมนี้ จากนั้นก็จิ้มไปที่ชื่อของฟิลเตอร์ที่อยู่ใต้ชื่อโปรไฟล์เพื่อเพิ่มฟิลเตอร์เข้ามาได้เช่นกัน

IG Story Flying Face

วิธีการเล่นของเกมนี้คือ เราจะต้องเป็นผู้นำพาให้เจ้านกนั้นบินผ่านช่องเล็กๆ ในแต่ละด่านเพื่อสะสมคะแนน ความยากอยู่ที่เราจะต้องคอยกระพริบตาเพื่อบังคับให้ตัวนกนั้นบินสูงขึ้น หรือบินต่ำลง หลักการจะเหมือนกับเกม 'Flappy Bird' เพียงแต่ไม่ได้ใช้นิ้วกด บอกเลยว่ายากและสร้างความเหนื่อยล้าให้กับหนังตาเป็นอย่างมาก เมื่อเล่นจนได้แต้มที่เราพอใจแล้วก็สามารถแชร์ลงไปที่ IG Story ของเราได้ทันที ใครที่ยังไม่ได้ลองเล่นต้องไม่พลาดนะ !

IG Story Flying Face

IG Story Flying Face

IG Story Flying Face

ขอบคุณข้อมูล Sanook! Hitech


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น